Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

CÂU CHUYỆN TỐT











CÂU CHUYỆN TỐT tiết lộ, SENSE OF ĐÁP ĐÚNG VÀ HÀNH ĐỘNG.
REALLY GENIUS. PHẢI ĐỌC.

Thiên tài
Có một câu chuyện về cách Albert Einstein đã được đi du lịch đến các trường đại học, giảng dạy về lý thuyết nổi tiếng của ông về thuyết tương đối. Một ngày nọ, khi đang trên đường tới một trường đại học,

Người lái xe nói: "Tiến sĩ Einstein, tôi đã nghe nói rằng bài giảng hơn 30 lần tôi đã học thuộc lòng và đặt cược tôi có thể cung cấp cho bản thân mình.".

"Vâng, tôi sẽ cung cấp cho bạn cơ hội," Einstein nói,

"Họ không biết tôi ở trường học tiếp theo, nên khi chúng tôi nhận được ở đó tôi sẽ đặt trên nắp của bạn và bạn giới thiệu bản thân như tôi và cung cấp cho các bài thuyết trình." Einstein tiếp tục.

Tại hội trường, người lái xe đã cho bài giảng của Einstein rất tuyệt vời mà ông đã không thực hiện bất kỳ sai lầm.

Khi ông kết thúc, ông bắt đầu để lại, nhưng một trong những giáo sư dừng lại anh ta và hỏi ông một câu hỏi mà rất khó khăn. Mục đích của câu hỏi đã không đạt được kiến ​​thức nhưng lúng túng Einstein.

Người lái xe nghĩ nhanh.

"Câu trả lời cho vấn đề đó là đơn giản như vậy," ông nói,

"Tôi ngạc nhiên khi bạn phải hỏi tôi. Trong thực tế, để cho bạn thấy chỉ cách đơn giản nó là, tôi sẽ yêu cầu lái xe của tôi lên đến tận đây và trả lời các câu hỏi của bạn."!

Sau đó, Einstein đã đứng lên và đưa ra một câu trả lời tuyệt vời cho câu hỏi của giáo sư đó.

Đạo đức của câu chuyện: Không có vấn đề làm thế nào thiên tài bạn giả vờ là, luôn luôn có một người là thiên tài hơn bạn mặc dù vị trí của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét