Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH, NGHIÊN CỨU TỪ Y KHOA TÂY PHƯƠNG

Xét rằng : T trước đến nay , tôi ch thích chi ra người khác.

Sau khi đc được Kinh Pháp Cú , thì thy mình vướng sâu vào ti li.

Nhng ti li này không tài nào xóa sch cho dù xưng ti vi my Cha s nhà th hàng tun.

Đây là tâm thc chìm sâu trong s vô thc mà đo Thiên Chúa không giãi thích được cn k.

Nó s mc r đâm chi ., ri ra trái.

Đó gi là nghip chướng sâu dy .

K t nay , tôi s chuyn hướng viết vi nhng bài v nào có th giúp ích cho xã hi loài người .

Nên t nay tôi s chuyn “ category “ sang mc khác giúp làng Net hơn.

Sau đây là bài viết nói v s hnh phúc gia đình.

Không đc rt ung.

 

Hạnh phúc gia đình , lứa đôi ra sao ?

 

Vì sao không tha mãn?

 
Ðt đến khoái cm đnh đim là mc đích ca quan h tình dc, va đ có hnh phúc trong đi sng, va đ duy trì nòi ging.
Thế nhưng mt s người, k c nam ln n li không th đt đến cái cm giác mà dân gian gi là "lên chín tng mây".
Sau đây là mt s lý do chính khiến không có khoái cc:
 
Khi cơ th “phn ch

Lý do th cht liên quan đến nhiu h thng ca cơ th như thn kinh, cu trúc gii phu, cơ bp, hormone và hô hp. Có vn đ bt c h thng nào cũng có th gây ra khó khăn hoc không th có kh năng đt được khoái cc.

Đi
u may mn là hiếm khi vn đ th cht gây ra mt hoàn toàn kh năng có khoái cc.
Có 2 lý do th cht có th cn tr s đt được khoái cm đnh đim.
Mt là nhng vn đ tác đng trc tiếp đến cm nhn khoái cc và hai là nhng tác đng gián tiếp làm cho đương s gim hay không còn quan tâm đến tình dc.
Mt s vn đ th cht sau đây có th cn tr có khoái cc: Nhng kích thích không đ cường đ đ đem li s cm nhn (do b lit, b bnh, do dùng mt s thuc hay do h qu t nhiên ca tui tác).
mt s nam (và c n), s cm nhn cơ quan sinh dc có th gim đi theo tui tác và cn nhiu hơn nhng kích thích mi đ liu lượng đ đánh thc cm xúc (liu lượng như thế nào còn tùy mi cá th).
Dù do nguyên nhân gì hay mc đ suy gim như thế nào thì vn có th phc hi được tim năng có khoái cc nhưng lý do th cht hiếm khi là đơn đc.Mt mi- lý do hàng đu

Khoái c
c là tri nghim đòi hi đôi bn tình có s thư giãn, tp trung và đm chìm trong nhng cm giác d chu.
Nhiu bnh tâm trí như trm cm, s hãi, stress sau sang chn đu có th cn tr s cm nhn khoái cc.
Ngoài bnh tâm trí thì khi quá căng thng, quá mi mt, chán chường hay "hết la" thì cũng không th đt được khoái cc.

La đôi không hòa hp

Không hi
ếm gp trường hp có th t gây được khoái cm đnh đim nhưng li không th vi bn tình.  Mun đt đến cm giác đnh đim trong tình dc đòi hi đôi bn tình s thanh thn, an toàn, tin cy, không có áp lc và s hãi, nếu không có nhng điu kin y thì có th không có khoái cc.     

S hai mt ca thuc

Đ
u tiên, thuc có th làm thay đi hot đng bình thường ca cơ th như nh hưởng đến s tiết các hormon, đến các cht hóa hc ca não hay huyết áp.
Nhng thay đi này có th nh hưởng trc tiếp đến kh năng có khoái cc. Th hai, thuc có th cn tr s phát sinh khoái cc do làm cho cơ th mi mt, khó chu đến mc không còn quan tâm đến tình dc ch chưa nói đến có khoái cc. 
Sau đây ch nêu mt s loi: Thuc tác đng đến thn kinh và chng nhiu tâm (chlorpromazin, thioridazin, fluphenazin, haloperidol), thuc chng trm cm, thuc h huyết áp, thuc an thn (phenobarbital,  diazepam).
Khi liên quan đến thuc, cn phi đến bác sĩ đ được tư vn ngay.

 "Đi tic" hay "cơm nht"?

Nh
ng đôi la yêu nhau say đm nhưng khi tiến ti hôn nhân thì h e s rng cuc sng v chng vi s đu đn, thường xuyên trong chuyn quan h tình dc khiến "ba tic" tình yêu ca h biến thành nhng "ba cơm" nhàm chán, t nht.

Trong th
c tế, không ít nhng cp v chng tng gp phi cnh này, h đã đánh mt đi s say đm, háo hc và c đnh cao lc thú như b b phía sau lưng ri, dù h chưa phi là già...

Th
t ra khi phi chu đng mt cuc sng chăn gi đơn điu, bun t y là do chính người trong cuc, do người v hay người chng, hoc do c hai không nhit tình, thiếu kiến thc, an phn và không biết cách khám phá, chăm chút cái "kỳ quan" y mà to hóa ban cho tt c nhng ai yêu nhau, biết nâng niu đi nhau... Và có vô s cách trong l trình khám phá đy thú v y. Sau đây là mt s ví d...

C
p v chng nào mà chng có lúc gin nhau, di nhau. Càng yêu thì h càng hay di, di chính là mt cách đ được yêu chiu, mun được người bn đi làm va ý mình nhiu hơn, nht là nhng cp v chng tr.

Nh
ưng v chng luôn có cách "làm hòa" hiu qu và thuyết phc nht, đó là thc hin chuyn ân ái.
Dù gin nhau đến my nhưng h thy còn khao khát nhau, mun làm cho nhau sung sướng thì có nghĩa là tình yêu vn còn.
Cho nên nhng ln làm “chuyn y” sau thi gian gin nhau có mt hương v đc bit, nng nàn, tha mãn hơn nhng lúc bình thường...

Ng
ười chng d thương nht là người chng biết chn cách đó đ làm hòa, cách ân ái ca người chng khiến người v biết chng mun có thin chí hòa hp li vi v như thế nào, có chân thành hay không, có khi còn hơn ngàn ln xin li (nếu anh ta có li) và nó "nng cân" hơn rt nhiu li th tha (nếu người v có li).

n tượng ca nhng ln ân ái đó khiến h rt khó quên. Trong trường hp này người v cũng đng c chp, hung d t chi, chng c li khiến người chng mt hng đ ri c hai l b qua mt cơ hi bng vàng...

V
chng gn nhau mãi, như bóng vi hình chưa hn là điu hay, mà thnh thong nên xa nhau mt thi gian, khong năm ba ngày, mt tun, na tháng... Nếu không có điu kin đi công tác, đi du lch riêng thì mt trong 2 người có th v quê, đi thăm người thân...

Chính th
i gian xa cách y, dù ngn ngi nhưng nó cũng như mt "khong lng" trong bài ca tình ái đ ri sau đó, được gn nhau, tình yêu, tình dc li được bùng lên như mt cao trào.

Có cô v
tr k, sau mt tháng người chng đi công tác, h nh nhau quay qut nên khi v, khi sinh hot tình dc h như thy mt... thiên đường mà ch có đêm tân hôn mi so sánh được!
 
Biết điều khiển phím đàn

Khi kỹ năng tình dục không thể bảo đảm sự cảm nhận khoái cực. May mắn là kỹ năng tình dục cần thiết để giúp đạt được khoái cực không đòi hỏi những kỹ thuật tân kỳ mà điều cần thiết chỉ là sự hiểu biết: bản đồ cảm xúc trên cơ thể bạn tình cũng giống như phím đàn, biết nhấn vừa đủ và thích hợp mới tạo được âm thanh làm rung động tâm hồn. Không hoàn toàn phải yêu bản thân mới có thể có khoái cực hay có khoái cảm trong quan hệ tình dục nhưng một số người do có những cảm giác và ý nghĩ tiêu cực về cơ thể mình hay giá trị bản thân có thể gặp cản trở khi họ cố gắng quên đi để có khoái cực.   
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét