Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

HELLO & BYE

Xin chào & Bye!

Câu chuyện này là về một người làm việc với một nhà máy đông lạnh.

Đã gần cuối ngày. Tất cả mọi người đã đóng gói để kiểm tra. Một trở ngại kỹ thuật phát triển trong nhà máy và ông đã đi kiểm tra. Bởi thời gian ông đã hoàn thành nó đã muộn. Các cửa đều đóng kín và đèn đều tắt.

Bị mắc kẹt bên trong các nhà máy nước đá trong đêm mà không khí và ánh sáng, một ngôi mộ băng giá gần như chắc chắn cho anh ta. Nhiều giờ trôi qua như vậy. Đột nhiên, ông tìm thấy một người nào đó mở cửa.

Đó có phải là một phép lạ? Các nhân viên bảo vệ vào đó với một ngọn đuốc và giúp anh đi ra.

Trên đường trở về người hỏi những nhân viên bảo vệ, "Làm thế nào bạn có biết rằng tôi đã được còn bên trong? Ai thông báo với bạn? "Bảo vệ cho biết," Không ai thưa ông, đơn vị này có khoảng 50 người. Nhưng bạn là người duy nhất nói "Xin chào" với tôi vào buổi sáng và "Bye" vào buổi tối. Bạn đã báo cáo vào buổi sáng. Nhưng đã không đi ra ngoài. Điều đó khiến tôi nghi ngờ. "

Ông không bao giờ biết một cử chỉ nhỏ để chào người sẽ chứng minh được một phao cứu sinh cho anh ta. Hãy nhớ để chào đón khi bạn gặp một ai đó, tất nhiên, với một nụ cười ấm áp.

Bạn không bao giờ biết - nó có thể làm việc một phép lạ trong cuộc sống của bạn quá.

"Giáo dục không phải là một văn bằng hoặc chứng chỉ có thể được hiển thị cho người khác để làm bằng chứng. Đó là thái độ của chúng ta, hành động, ngôn ngữ và hành vi với những người khác trong cuộc sống thực!"
 ********************************************
 Biết ơn Thiên Chúa

Hãy đi qua câu chuyện này và sau đó tôi cầu nguyện rằng bạn sẽ thấy những lý do để được biết ơn!

Một người đàn ông đến 70 tuổi và đã bị ảnh hưởng bởi một căn bệnh khiến anh không thể đi tiểu.

Các bác sĩ nói với anh ta rằng anh ta cần một hoạt động để chữa bệnh.

Ông đồng ý để làm các hoạt động như các vấn đề đã được cho anh ta đau nặng trong nhiều ngày.

Khi các hoạt động đã được hoàn thành các bác sĩ đã cho anh ta một dự luật trong đó bao gồm tất cả các chi phí.

Sau khi nhìn vào hóa đơn, người đàn ông bắt đầu khóc. Khi nhìn thấy điều này, các bác sĩ cho biết: "Nếu chi phí là quá cao thì chúng tôi có thể làm cho một số thỏa thuận khác cho bạn.

"Ông già trả lời:" Tôi không khóc vì tiền, nhưng tôi khóc vì Thiên Chúa cho tôi đi tiểu trong 70 năm và Ngài không bao giờ gửi cho tôi một hóa đơn! "

Bạn đã cảm ơn Chúa đã cho vô số phước lành của Ngài hôm nay?

Các bạn đã nghĩ về chi phí của oxy trong bệnh viện? Tuy nhiên, Thiên Chúa đã ban cho chúng ta oxy tự do (không khí) kể từ khi chúng được sinh ra.

Là tất cả những gì Thiên Chúa làm cho chúng ta không có giá trị cảm tạ Chúa cho? Chúng ta có thể không thấy rằng Thiên Chúa là rất duyên dáng, đầy lòng thương xót và đầy lòng từ bi?

Nếu bạn thực sự biết ơn Thiên Chúa cho cuộc sống của bạn, chia sẻ thông điệp này với những người khác, không phải vì bạn mong đợi một phước lành nhưng vì bạn là biết ơn.

Tôi rất biết ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét