Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

KHUNG CẢNH ĐẸP

Những khung cảnh tuyệt vời trong thiên nhiên.

Vẻ đẹp của thiên nhiên xung quanh chúng ta, và đôi khi, chúng ta cần phải thay đổi quan điểm của chúng tôi một chút để đánh giá đầy đủ nó. Chỉ cần đứng trên một điểm thuận lợi và nhìn xuống một trong những địa điểm tuyệt vời là một kinh nghiệm thật sự khiêm nhường. Tôi không muốn giới thiệu bạn đến thăm những nơi mình nếu bạn có sợ độ cao, nhưng đó chính xác là những gì hình ảnh được cho!
Dachstein Stairway - Áo
Ngoạn đọc

Một số trong những cây cầu cao nhất thế giới đều nằm ở khu nghỉ mát Dachstein Glacier ở dãy Alps của Áo, và các quan điểm, bạn có thể nhìn thấy từ họ chỉ là cảnh quan tuyệt đẹp.Đó là, nếu như bạn đang nhìn chăm chú xuống từ phía trên cùng của thế giới.
Sa mạc Namib và Đại Tây Dương - Namibia
Ngoạn đọc

Một số trong những cồn cát lớn nhất và ngoạn mục nhất thế giới được tìm thấy ở sa mạc Namib. Nếu bạn đủ dũng cảm để leo lên một sự gần rìa của nó, bạn sẽ thấy một cái nhìn độc đáo và thực sự kỳ lạ, nơi sa mạc gặp biển.
Isle of Skye - Scotland
Ngoạn đọc

Skye là nổi tiếng với vị trí địa lý tuyệt vời của nó và động vật hoang dã đa dạng. Full hồ đẹp như tranh vẽ và những ngọn núi tuyệt đẹp, những khu vực được gọi là Sạt lở Quiraing cung cấp tầm nhìn đẹp nhất của hòn đảo.
Twelve Apostles Bãi biển - Australia
Ngoạn đọc

Các tông đồ là những cột lớn của đá mà sống sót qua hàng nghìn năm xói mòn bờ biển. Họ là một điểm thu hút du lịch rất phổ biến và một mốc nổi tiếng của bờ biển Úc.
Bagan - Myanmar
Ngoạn đọc

Bagan là một thành phố cổ đại thế kỷ 13 và là nơi có nhiều chùa chiền và tu viện Phật giáo. Tại đỉnh cao của hoạt động lên đến 10.000 trang web đã hoạt động cầu nguyện. Chỉ có 2.200 được tìm thấy ngày hôm nay, nhưng tinh thần và vẻ đẹp của khu vực này không hề giảm đi.
Nest Tiger - Bhutan
Ngoạn đọc

Tu viện cổ xưa này của Himalaya là một địa điểm thiêng liêng của Phật giáo và tâm linh. Nhiều người đến và ghé thăm trong mùa xuân, khi nhiệt độ mát và các cây trong khu vực đang nở rộ.
Iguazu Falls - Biên giới của Brazil và Argentina
Ngoạn đọc

Hàng chục thác làm cho Iguazu Falls mạnh một trong những thác nước ngoạn mục nhất trên thế giới. Nhiều loài thực vật nhiệt đới và động vật có thể được tìm thấy xung quanh nó và tận hưởng dòng nước của con sông.
Victoria Peak - Hồng Kông
Ngoạn đọc

Victoria Peak cung cấp một trong những điểm đêm siêu thực nhất của thành phố đầy màu sắc, và có lẽ bất kỳ thành phố nào khác trên thế giới. Tại 1.818 feet (550 mét) nó là ngọn núi cao nhất trên đảo và một trong những nơi duy nhất mà bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao.
Half Dome Mountain - USA
Ngoạn đọc

Mái vòm đá granite cổ này có thể được tìm thấy tại Vườn Quốc gia Yosemite bên trong một trong nhiều thung lũng của nó.Bạn có thể ngắm nhìn những mái vòm từ các vách đá xung quanh hoặc leo lên trên đó cho một cái nhìn tuyệt vời của các công viên quốc gia đẹp.
Nhật Bản Cherry Blossoms
Ngoạn đọc

Các hoa anh đào (sakura) là quốc hoa của Nhật Bản và mỗi năm, trong thời gian đầu tháng Ba, gần như bất kỳ ngọn đồi và núi sẽ cung cấp những điểm tuyệt vời đầy những bông hoa đẹp.
Trolltunga - Na Uy
Ngoạn đọc

Nếu bạn có thể làm tăng thách thức với Trolltunga bạn sẽ được chào đón bởi một trong những điểm tốt nhất của Na Uy.Hồ Ringedalsvatnet và các nền tảng tự nhiên gần như là tuyệt vời như vậy thật khó để tin rằng họ không phải là thiết kế của một số người điên sáng tạo.
Cầu thang Haiku - Hawaii
Ngoạn đọc

Còn được gọi là "The Stairway to Heaven", đi bộ đường dài đường mòn này khá lạ có thể được tìm thấy trên đảo O'ahu.Các đường mòn dốc và khó, nhưng kết thúc tại đỉnh của ngọn núi chính trên đảo và xem tốt nhất mà bạn có thể tưởng tượng.
Vertigo Hotel - Thái Lan
Ngoạn đọc

Nằm cao so với thành phố Bangkok, the Moon Bar của khách sạn tại Vertigo là nơi để đi nếu bạn muốn trải nghiệm ăn uống đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Cầu trăng trong Dahu Park, Đài Bắc
Ngoạn đọc

Không xa trung tâm công nghiệp bận rộn của Đài Loan, bạn sẽ thấy công viên thư giãn và xinh đẹp này. Các cây cầu, cây và các tòa nhà đều được thiết kế để hoàn toàn phản ánh trong nước rõ ràng.
Sunset da Mona Lisa Restaurant - Mexico
Ngoạn đọc

Nhà hàng ở Cabo San Lucas này là nơi để đi nếu bạn muốn thức ăn tốt nhất ở Mexico, với tầm nhìn tốt nhất ở Mexico.
Rêu Arch - Scotland
Ngoạn đọc

Đây là một cây cầu đá đơn giản và cổ xưa đã bị choáng ngợp bởi rêu xanh tươi tốt. Nhiều người coi nó là ví dụ tốt nhất của hùng vĩ của Cao nguyên Scotland.
Mặt trời mọc ở Vườn quốc gia Acadia - USA
Ngoạn đọc

Công viên quốc gia Acadia tại Maine là nơi tốt nhất trên bờ biển Đại Tây Dương để xem trong tất cả vinh quang của nó.
Piz Gloria - Murren, Thụy Sĩ
Ngoạn đọc

Điều này nhà hàng xoay trên dãy núi Alps của Thụy Sĩ đã nổi tiếng thế giới sau khi nó được một vị trí chính cho bộ phim James Bond, "Mệnh lệnh nữ hoàng". Mặc dù tuổi của nó vẫn là một kỳ công tuyệt vời của kỹ thuật và là một cách tuyệt vời để xem các dãy núi Alps của Thụy Sĩ.
Jade Mountain Resort - St. Lucia
Ngoạn đọc

Khu nghỉ mát bên bờ biển này nhìn qua một bờ biển đẹp và cung cấp một cái nhìn tuyệt đẹp ở núi Piton Piti và Gros.
Fjallabaksleið, Iceland
Ngoạn đọc

Các tuyến đường Bắc Fjallbak là một đường vòng phía bắc gồ ghề nhưng phong cảnh đẹp của sông băng Mýrdalsjökull. Truy cập bằng SUV, không có cần phải đi bộ để xem các hẻm núi ma thuật hình bằng cách di chuyển các dòng sông băng.
Monument Valley, USA
Ngoạn đọc

Thường được sử dụng như là một địa điểm quay phim trong thời kỳ hoàng kim của phim tây, thung lũng Utah này là một trong những ví dụ tốt nhất của USA đẹp hoang dã. Các cấu trúc bằng đá sa thạch khổng lồ thống trị cảnh quan và đi vào cuộc sống với ánh sáng mờ của buổi hoàng hôn.
White Cliffs của Dover - Anh
Ngoạn đọc

Các vách đá của Dover gồm phấn và tầm nhìn ngoạn mục của bờ biển Anh. Các màu sắc mạnh mẽ và quan điểm từ các địa điểm từ xa này làm cho nó một nơi tuyệt vời để chỉ hít thở không khí trong lành và thư giãn.
Melissani Cave - Hy Lạp
Ngoạn đọc

Theo thần thoại Hy Lạp, nữ thần một lần có người ở hang động ngoạn mục này và thu hút những người đàn ông với vẻ đẹp của họ. Ngày nay, nó là vẻ đẹp của hang động bản thân rằng hút nhiều người đến thăm nó mỗi năm.
Pfeiffer Beach - Mỹ
Ngoạn đọc

Các loại đá mà bạn nhìn thấy ở trên được tìm thấy ở Bãi biển Pfeiffer, một khu vực lãng mạn của bờ biển California. Cát và màu xanh tím sóng là lúc tốt nhất của họ trong hoàng hôn, trong đó đặt giữa các thành tạo đá.
Head Mountain Lion - Nam Phi
Ngoạn đọc

Bạn phải rất dũng cảm để ngồi trên đầu của Lion Head trên Cape Town, nhưng từ quan điểm tuyệt vời này, bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố và cảm thấy như vua của mình.
Chichilianne - Pháp
Ngoạn đọc

Mont Aiguille là một trong những ngọn núi cao nhất trong dãy núi Alps của Pháp và là nơi tốt nhất để xem chúng từ.
Phraya Nakhon Cave - Thái Lan
Ngoạn đọc

Tìm thấy trong các cảnh quan tuyệt đẹp Vườn Quốc gia Khao Sam Roi Yot, những hang động kỳ diệu gồm hai hầm. Ánh sáng đi vào từ những mái nhà bị sập làm trang web này một cá nhân yêu thích cho vua Chulalongkorn, người đã xây dựng các gian hàng bên trong.
Corcovado Mountain - Brazil
Ngoạn đọc

Nhiều người nhìn lên từ Rio de Janeiro tới bức tượng Chúa Kitô Cứu mỗi ngày, nhưng tốt nhất là nhìn từ bên trên và bên dưới không. Đỉnh của núi Corcovado cung cấp một trong những vẻ độc đáo nhất tại thành phố sôi động và những bãi biển bận rộn.
Nguồn: Mike T.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét