Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

PHÉP LẠ TÌNH YÊU

PHÉP LẠ CỦA TÌNH YÊU
miracle of love
Sau phép lạ của sự sống, phép lạ kỳ diệu nhất là tình yêu?
Nhưng tình yêu là gì?
Tình yêu thật ra kỳ diệu hơn những thứ tình cảm lãng mạn mà chúng ta cảm nhận. Nó là thứ khiến ta ca hát, nhảy múa và làm ta nên người.

"Yêu không làm thế giới đi vòng,
nó làm nên một cuộc dạo rong
đầy thú vị và thật đáng sống."
Franklin P. Jones

Tình yêu là điều lạ lùng nhất trong cuộc sống chúng ta.
Nó là cái làm ta nên người, cái làm cho cuộc sống ta đáng sống - một thứ vĩ đại nhất trong mọi thứ, ngoài nó ra thật sự chẳng có gì đáng kể. Kích cỡ ngôi nhà của ta, số tiền trong nhà băng, sắc đẹp của người thân, tốc độ chiếc xe ta đang sở hữu - tất cả những thứ đó mờ nhạt và trở nên tầm thường khi chúng ta gặp gỡ phép lạ của tình yêu.

"Ở đâu có tình yêu cao cả
Ở đó luôn có nhiều phép lạ."
Willa Cather

Tình yêu dẫn tới những phép lạ khác như sự tử tế, tình thân ái.
Có bao giờ bạn để ý về những cảm giác tuyệt vời sau khi bạn làm một việc tử tế cho một ai đó chưa?
Nhờ phép lạ từ tình yêu trong mình, thật sự chúng ta có thể thay đổi thế giới - ngay chỉ một cái bắt tay thật chặt, một lần ghé thăm thân thiện, một cái mỉm cười cũng có thể là phép lạ chữa lành người khác.
Có rất nhiều việc đơn giản thường ngày có thể mang thêm tình yêu đến trong cuộc sống chúng ta. Cùng nhau tất cả chúng ta có thể làm được điều "biến đổi thế giới đẹp đẽ hơn, kỳ diệu hơn hiện nay" này.
Vậy thì, từ nay trở đi, cần nhận ra và thừa nhận tất cả tình yêu quanh mình và trong mình. Hãy tìm cách lan tỏa tình yêu trong bạn qua lòng xót thương và những việc thực tế với những ai quanh bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét